Máy lọc nước nano cho gia đình chính hãng tốt nhất thị trường

Máy lọc nước gia đình chính hãng tốt nhất thị trường. Máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay được sử dụng ở hầu hết các gia đình và được đánh giá cao trong việc chăm sóc sức khỏe của cả gia đình. Trung tâm phân phối máy lọc nước gia đình chính hãng tốt nhất, rẻ nhất thị trường Việt Nam. Đối với những gia đình chưa có điều kiện mua máy lọc nước gia đình thì có thể dùng bình lọc nước với chi phí nhỏ hơn, tuy nhiên bình lọc chỉ có chức năng lọc bụi bẩn trong nước còn các kim loại nặng thì bình lọc không lọc được.
Do đó nhiều gia đình tuy đời sống chưa dư giả cũng đầu tư mua cho gia đình chiếc máy lọc nước. Bơi ai cũng biết nguồn nước bị nhiễm độc là tác nhân gây ra nhiều bệnh về đường ruột, ung thư. DLink chuyên phân phối máy lọc nước nano cao cấp, máy lọc nước gia đình, các sản phẩm phụ kiện thiết bị máy lọc nước, tư vấn lắp đặt các dòng sản phẩm máy lọc nước nano chính hãng tiêu chuẩn châu âu bảo vệ sức khỏe.
K01
Được năng cấp và cải tiến rất nhiều về chất lượng và khả năng xử lý nước vượt trội, bao gồm: Model chuyên xứ lý nước đóng cặn sau đun, model chuyên xử lý nước nhiễm sắt, mangan,.. cho vung nước giếng khoan, model chuyên xử lý nước nhiễm Asen (thạch tín), model chuyên xử lý nước nhiễm phèn và có PH thấp,… với cấu hình rất linh động, máy có thể nâng cấp nhằm tăng cường khả năng xử lý, tăng tốc độ lọc nước,… Với thiết kế chuyên nghiệp, máy lọc nước nano Geyser 2013 chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà các model cũ còn gặp nhiều hạn chế. Hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn.
Chúng tôi là nhà độc quyền dòng sản phẩm xử lý Asen, PH,… tại thị trường Việt Nam. Máy lọc nước nano Geyser thế hệ mới model cao cấp hiện là một trong những đồ dùng ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình. Hiện nay, trên thị trường có vô số các thiết bị lọc nước với nhiều kiểu công nghệ lọc khác nhau, chính vì vậy người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một loại máy lọc nước nào phù hợp nhất cho gia đình.
Trong sự kết hợp với việc khoáng hoá các phương pháp này cho phép có được nước sạch lý tưởng, ngon và có lợi cho con người.
- Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%)
- Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ)
- Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc RO thông thường tùy áp lực nước)
- Cực kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần bình áp, máy nhỏ gọn phù hợp với bất kỳ không gian nào)
- Sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lõi lọc(tuổi thọ 6-7 năm hoàn nguyên dễ dàng tại nhà- khác với lõi RO- không thể hoàn nguyên, tuổi thọ 2-3 năm).
- Đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga” – Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF
– tiêu chuẩn nước sạch thế giới.
- Máy đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO
- nước trơ không khoáng chất.

0 comments:

Báo giá toyota altis 2014 và hình ảnh toyota vios 2014 tốt nhất | Đại lý chevrolet thang long | Báo gia ford fiesta, gia ford focus cùng gia ford escape, gia ford everestgia ford ranger tốt nhất. Toyota long bien đại lý chính hãng